1.2/5 - (25 bình chọn)

Tổng Đài VNPT: Đăng Ký Mới Dịch Vụ, CSKH, Góp Ý, Khiếu Nại, Phản Ánh, Hỗ Trợ Kỹ Thuật Nhanh Nhất

Bạn là khách hàng sử dụng dịch vụ của VNPT và đang cần liên hệ với Tổng đài VNPT để được tư vấn về các gói cước Internet VNPT, báo sửa, khiếu nại và các dịch vụ cho cá nhân củng như doanh nghiệp. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn các thông tin chi tiết về những cách liên hệ Tổng đài VNPT thông qua các đầu số khác nhau và nhánh bấm đúng để gặp đúng bộ phận hỗ trợ nhanh nhất.

Tong Dai Vnpt, tổng đài vnpt

1. Số Tổng Đài VNPT Là Số Nào?

Tổng đài VNPT là dịch vụ mà người dùng đang sử dụng bất cứ dịch vụ nào do công ty VNPT cung cấp đều có thể liên hệ ở mọi lúc, mọi nơi để được giải đáp thắc mắc về giá cước dịch vụ, chất lượng dịch vụ, củng như phản ánh về những điều chưa được hài lòng trong quá trình sử dụng dịch vụ.

Khi nhấc máy gọi vào số tổng đài VNPT, tất cả cuộc gọi của khách hàng sẽ được ghi âm trực tiếp nhằm mục đích nâng cao chất lượng phục vụ. Mọi thông tin khiếu nại của khách hàng sẽ được công ty ghi nhận, đồng thời sẽ có phản hồi sau từ 2 – 3 ngày (kể từ ngày nhận được khiếu nại).

Tổng Đài VNPT có rất nhiều đầu số chia thành nhiều mảng dịch vụ khác nhằm mục đích khi khách hàng gọi đến có thể được hỗ trợ liền tránh trường hợp bị nghẽn mạng vì có quá nhiều người gọi đến cùng lúc. Sau đây là chi tiết các đầu số tổng đài của từng mảng dịch vụ.

Lưu ý: VNPT chỉ có 1 số Hotline duy nhất cho từng dịch vụ khác nhau, còn lại tất cả các số điện thoại di động đều là số của nhân viên kinh doanh phụ trách đăng ký mới cho khách hàng, nếu cần hỗ trợ về các vấn đề không phải lắp mới thì sẽ không được hỗ trợ. 

1.1 Tổng đài VNPT tư vấn giải đáp các Sản phẩm dịch vụ của mạng di động VinaPhone

Đầu số: 18001091

Thông tin hỗ trợ: Nhánh 1, 2, 3, 5 hỗ trợ 24/7. Nhánh 4 phục vụ từ 7h00 – 21h00 hàng ngày (bao gồm cả ngày Lễ Tết)

  • Nhánh 1: Tư vấn hỗ trợ sử dụng các dịch vụ, chính sách chăm sóc khách hàng VinaPhone
  • Nhánh 2: Tiếp nhận phản ánh chất lượng dịch vụ, truy cập mạng, thanh toán, tính cước, cuộc gọi và tin nhắn rác
  • Nhánh 3: Hỗ trợ sử dụng Ví VNPT Pay, Mobile Money, dịch vụ chuyển mạng giữ nguyên số (MNP), dịch vụ Vpoint
  • Nhánh 4: Hỗ trợ Đại lý, Điểm bán lẻ của VinaPhone và các Trung tâm kinh doanh
  • Nhánh 5: Hỗ trợ kiểm tra và cập nhật thông tin thuê bao

Đầu số: 0944.0123.66

Thông tin hỗ trợ: Tư vấn đăng ký mới dịch vụ nhanh nhất.

1.2 Tổng đài VNPT tư vấn giải đáp các sản phẩm dịch vụ công nghệ thông tin và số hóa

Đầu số: 18001260

Thông tin hỗ trợ: Hỗ trợ 24/7 (bao gồm cả ngày Lễ Tết)

  • Nhánh 1: Tư vấn giải đáp về các dịch vụ doanh nghiệp, giáo dục, chính phủ số, y tế, chăm sóc sức khỏe, thành phố thông minh, du lịch thông minh và các giải pháp phần mềm khác.
  • Nhánh 2: Tư vấn giải đáp các dịch vụ điện toán đám mây, trung tâm dữ liệu, SMS Brandname và nhóm dịch vụ 1800/1900
  • Nhánh 3: Tư vấn giải đáp các dịch vụ truyền dẫn, internet trực tiếp, thoại doanh nghiệp và nhóm dịch vụ truyền hình
  • Nhánh 4: Tiếp nhận, hỗ trợ kỹ thuật và xử lý sự cố

Đầu số: 0944.0123.66

Thông tin hỗ trợ: Tư vấn đăng ký mới dịch vụ nhanh nhất.

1.3 Tổng đài VNPT Internet, Wifi – 18001166 tư vấn giải đáp các sản phẩm dịch vụ Internet, My TV, Điện thoại cố định

Đầu số: 18001166

Thông tin hỗ trợ: Nhánh 1 hỗ trợ 24/7. Nhánh 2 và 3 hỗ trợ từ 7h00-21h00 (bao gồm cả ngày Lễ Tết)

  • Nhánh 1: Tiếp nhận báo hỏng và yêu cầu sửa chữa
  • Nhánh 2: Tư vấn chính sách sản phẩm, đăng ký lắp đặt wifi vnpt
  • Nhánh 3: Phản ánh chất lượng dịch vụ, tiếp nhận yêu cầu khiếu nại

Đầu số: 0944.0123.66

Thông tin hỗ trợ: Tư vấn đăng ký mới dịch vụ nhanh nhất.

So Dien Thoai Tong Dai Vnpt
Tổng đài vnpt internet 18001166 chuyên hỗ trợ báo hỏng, hư, khiếu nại dịch vụ internet

1.4 Số điện thoại di động tổng đài vnpt gọi cho khách hàng

0944.0123.66: Số gọi ra đăng ký mới tất cả các dịch vụ VNPT

0888001091: Số gọi ra hỗ trợ thuê bao di động
0888000666: Số gọi ra hỗ trợ thuê bao Internet, MyTV và Điện thoại cố định
0918001260: Số gọi ra hỗ trợ thuê bao dịch vụ Công nghệ thông tin
0911001091: Số gọi ra để tư vấn gói cước, dịch vụ

2. Ưu Điểm Tổng Đài VNPT

Tong Dai Fpt

Hỗ Trợ

Hỗ trợ sản phẩm dịch vụ 24/7

Tong Dai Fpt2

Dịch Vụ

Tư vấn nhanh và nhiệt tình

Tong Dai Fpt3

Chất Lượng

Đội ngũ giàu kinh nghiệm

Tong Dai Fpt1

Phạm Vi Hỗ Trợ

Trên toàn quốc

3. Thời Gian Làm Việc Của Tổng Đài CSKH VNPT

Thời gian làm việc của tổng đài chăm sóc khách hàng VNPT là 24/24/365 ngày. Bất kể lúc nào củng đều có các nhân viên của các bộ phận làm việc luân phiên để hỗ trợ, hướng dẫn, tư vấn, tiếp nhận khiếu nại của khách hàng khi khách hàng có nhu cầu.

4. Các Dịch Vụ Tổng Đài VNPT Hỗ Trợ

Tổng đài VNPT hỗ trợ giải quyết cho khách hàng các vấn đề gì? Không những hỗ trợ khách hàng có thể giải quyết vấn đề thuộc một sản phẩm dịch vụ mà khách hàng đang sử dụng, Tổng đài VNPT giúp khách hàng giải quyết hầu hết tất cả mọi vấn đề liên quan đến các dịch vụ mà công ty VNPT đang cung cấp (Internet VNPT, Truyền hình MyTV, Di động Vinaphone, Chữ ký số, Hóa đơn điện tử, Phần mềm BHXH, Kênh truyền leased line… và vô số dịch vụ khác), cụ thể như sau:

  • Hỗ trợ chi tiết về tiền cước, thanh toán cước
  • Hỗ trợ đảm bảo về kỹ thuật – Sự cố, báo hư, sữa chữa tất tần tật
  • Hỗ trợ về tư vấn dịch vụ, đăng ký mới, các chương trình khuyến mãi hiện hành
  • Chia sẽ, khiếu nại, góp ý, ghi nhận
  • Thủ tục, chính sách các dịch vụ
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng sau khi đăng ký.

5. Tổng Đài VNPT Hỗ Trợ, Xử Lý Cho Khách Hàng Trong Bao Lâu ?

Đối với quy trình hỗ trợ của nhà mạng VNPT hiện nay được diễn ra một cách nhanh chóng và dứt khoác nhằm đảm bảo giải quyết các vấn đề về tư vấn, báo hỏng, hư các dịch vụ internet, truyền hình mytv, các dịch vụ doanh nghiệp,… một cách ổn thỏa và nhanh nhất. Ngay sau khi thông báo trường hợp của mình đến tổng đài vnpt sẽ được giải quyết cụ thể như sau:

  • Với khách hàng cần cung cấp tin tức tư vấn củng như đăng ký các sẩn phẩm, gói cước khuyến mãi của VNPT thì nhân viên tổng đài của VNPT sẽ hỗ trợ trả lời ngay lặp tức các nội dung về dịch vụ lắp đặt mới khi liên hệ qua số tổng đài 0944.0123.66
  • Với trường hợp khách hàng sửa chữa, bị mất mạng thì khi cung cấp thông tin liên quan cho tổng đài viên VNPT sẽ hỗ trợ trực tiếp trong cuộc gọi, trong trường hợp không được sẽ điều động kỹ thuật khu vực để xuống tận nhà khắc phục sự cố – thời gian có thể giao động trong 3h. Có thể ưu tiên sớm hơn lịch hẹn với các khách hàng doanh nghiệp, kinh doanh, buôn bán.
  • Với các khách hàng đang có nhu cầu nâng cấp hoặc gia hạn các dịch vụ, gói cước di động, internet có thể được hỗ trợ liền sau khi cúp máy.

6. Gọi Tổng Đài VNPT Miễn Phí Hay Có Mất Tiền Không ?

Gọi tổng đài vnpt miễn phí hoàn toàn nếu như bạn đang sử dụng sim Vinaphone. Còn đối với các nhà mạng khác thì sẽ tính cước phí như sau:

  • Gọi từ điện thoại cố định, điện thoại bàn thì cướ phí sẽ là 600đ/phút
  • Gọi từ điện thoại di dộng ngoại mạng thì cước phí sẽ là 800đ/phút.

7. Lợi Ích Của Tổng Đài Mạng VNPT Mang Lại

Đại đa số các khách hàng khi sử dụng các dịch vụ của VNPT khi gặp sự cố đều liên tưởng đến việc gọi ngay cho tổng đài mạng VNPT, điều này là hoàn toàn đúng vậy các lợi ích mang lại cho khách hàng là gì ?

  • Không cần tốn quá nhiều thời gian phải di chuyển ra quầy giao dịch
  • Gọi đúng các số tổng đài VNPT của các mảng dịch vụ khác nhau sẽ được gặp nhân viên hỗ trợ nhanh chóng
  • Không phải lúc nào gặp sự cố củng cần có kỹ thuật đến kiểm tra, có những trường hợp vẫn có thể giải quyết trực tiếp qua tổng đài
  • Tạo sự gắn kến giữa tổng đài vnpt và khách hàng
  • Biết được thêm nhiều chương trình khuyến mãi củng như các dịch vụ mới nhất của VNPT

Khách hàng gặp bất kỳ sự cố gì trong quá trình sử dụng, đừng quá lo lắng hãy liên hệ đúng đến các đầu số bên trên sẽ có nhân viên VNPT hỗ trợ khắc phục các vấn đề cho khách hàng một cách nhanh nhất có thể.

8. Không Gọi Được Tổng Đài VNPT Thì Nên Làm Như Thế Nào ?

Có một số khách hàng luôn thắc mắc rằng tại sao tôi lại không gọi được cho tổng đài vnpt. Thật ra có rất nhiều nguyên nhân khiến khách hàng không thể liên hệ được với VNPT lý do như sau:

8.1 Không Gọi Được Do Gọi Nhầm Số

Hãy chắc chắn rằng bạn đã gọi đúng số của tổng đài VNPT được nêu trên lý do có một lượng lớn kẻ xấu mạo danh nhà mạng VNPT và cung cấp các đầu số sai sự thật dẫn đến khách hàng gọi lên rất tốn tiền. Chúng tôi đã tìm ra được một số website củng như các đầu số mạo danh. Quý khách hàng hãy tham khảo và cảnh giác.

Cac Tong Dai Gia Mao Vnpt
các số tổng đài mạo danh VNPT

 

Cac Tong Dai Gia Vnpt
các trang web mạo danh vnpt

8.2 Điện Thoại Bị Lỗi Sim Hoặc Sim Bị Khóa

Có một số trường hợp khách hàng không thể gọi được, mặc dù là liên lạc với bất kỳ số điện thoại nào trên điện thoại (không gọi đi được và không nhận cuộc gọi đến được; hoặc chỉ nhận duy nhất cuộc gọi đến mà không gọi được đi). Củng có thể do điện thoại bạn đang bị lỗi (thử tắt nguồn và khởi động lại), do sim bị lỏng, không có thẻ sim (tháo sim ra lắp lại) hoặc do sim bị khóa 2 chiều… Trường hợp này hãy lấy số điện thoại khác hoặc mượn điện thoại người thân để liên lạc với tổng đài vnpt nhé !

9. Một Số Kênh Chăm Sóc Khách Hàng VNPT Ngoài Tổng Đài VNPT

Ngoài kênh tổng đài, VNPT còn triển khai thêm một số kênh khác nhằm hỗ trợ khách hàng một cách toàn diện, dễ dàng và nhanh chóng. Dưới đây là hai kênh mà khách hàng có thể liên hệ để được hỗ trợ thông tin.

9.1 Chăm sóc khách hàng qua email

Nếu đang sử dụng smartphone, laptop, tablet… thì khách hàng có thể gửi thông tin qua email wifivnpt68@gmail.com. Khi nhận được thông tin, câu hỏi hoặc yêu cầu hỗ trợ của khách hàng. Nhân viên của VNPT sẽ tiếp nhận thông tin và trả lời trong thời gian sớm nhất. Ngoài ra nếu khách hàng cần hủy gói mạng thì cần khai báo đầy đủ thông tin của thuê bao để qua trình hỗ trợ nhanh chóng và thuận tiện hơn.

Thời gian đợi hỗ trợ qua email sẽ lâu hơn một chút so với thời gian liên hệ trực tiếp lên tổng đài, vì vậy khách hàng cần lưu ý.

9.2 Chăm sóc khách hàng qua app My VNPT

Ứng dụng My VNPT cũng là một kênh chăm sóc khách hàng 24/7 của VNPT. Do vậy, khi có vấn đề liên quan tới dịch vụ Internet của VNPT, bạn có thể sử dụng ứng dụng VNPT theo 3 bước như sau:

– Bước 1: Đăng nhập vào app MY VNPT

– Bước 2: Chọn mục “Hỗ trợ”

– Bước 3: Điền thông tin về mã thuê bao →  chọn yêu cầu cần hỗ trợ

Sau khi nhận được thông tin từ hệ thống My VNPT, nhân viên của VNPT sẽ liên hệ và hỗ trợ xử lý các vấn đề hoặc tư vấn cụ thể cho khách hàng.

App My Vnpt Ho Tro