Hiện nay có khá nhiều trường hợp nhân viên tại các Điểm giao dịch Vinaphone khi thực hiện làm thủ tục đăng ký cho khách hàng đã sơ xuất nhập sai hoặc thiếu thông tin. Vì vậy trong quá trình sử dụng thuê bao di động, đặc biệt là thuê bao trả trước khách hàng muốn đảm bảo lợi ích cá nhân thì nhất thiết phải kiểm tra thông tin thuê bao đã đăng ký chính chủ hay chưa và nếu đăng ký rồi thì thông tin có chính xác hay không.
Kiểm tra thông tin thuê bao Vinaphone đang dùng
Theo quy định chung của nhà mạng Vinaphone thì cả sim di động và sim 4G(Dcom) trả trước đều có thể thực hiện kiểm tra thông tin thuê bao qua tin nhắn bằng cú pháp hỗ trợ dưới đây:
TTTB gửi 1414
Khách hàng có thể thoải mái thực hiện soạn tin nhắn TTTB gửi 1414 bởi cước phí sms khi gửi đến đầu số này hoàn toàn miễn phí.
Tin nhắn TTTB gửi 1414 thành công thì lập tức sẽ nhận được phản hồi với các thông tin kèm theo:
- Họ và tên (chủ thuê bao đứng tên sim).
- Ngày sinh (chủ thuê bao đứng tên sim).
- Số CMT/Hộ chiếu (chủ thuê bao đứng tên sim).
- Nơi cấp (CMT của chủ thuê bao đứng tên sim).
- Số thuê bao.
Tham khảo thêm bài viết cùng chủ đề:
>>>Bên cạnh áp dụng cách kiểm tra thông tin thuê bao qua tin nhắn thì khách hàng có thể thực hiện gọi lên tổng đài để nhờ điện thoại viên tra cứu trực tiếp trên hệ thống.